Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa được người tiêu dùng đánh giá cao hơn hẳn so với việc người chủ kinh doanh tự phát triển thương hiệu mới của mình bởi lẽ những nhãn hàng nổi tiếng đã có nền tảng lâu dài, đáng tin cậy hơn.
Tuy vậy để đáp ứng được đầy đủ các điều kiện mà nhà sản xuất đưa ra người chủ kinh doanh cũng cần chuẩn bị cho mình một hành trang thật chắc chắn mới có thể thuyết phục họ tin tưởng, trở thành đối tác của mình.
Bài viết dưới đây Lu Yu Tea sẽ giải đáp và cung cấp cho bạn những thông tin về kinh doanh trà sữa nhượng quyền và nhượng quyền trà sữa nào rẻ nhất.
Kinh doanh trà sữa nhượng quyền là gì?
Kinh doanh trà sữa nhượng quyền là một mô hình kinh doanh mà người sở hữu thương hiệu (franchisor) cấp quyền cho người khác (franchisee) để sử dụng thương hiệu, quy trình kinh doanh, hệ thống hoạt động và hỗ trợ kinh doanh nhằm mục tiêu mở và vận hành một cửa hàng trà sữa dưới tên thương hiệu của người sở hữu thương hiệu.
Phụ thuộc vào thỏa thuận giữa hai bên, phía nhượng quyền sẽ được nhận một khoản phí hay phần trăm lợi nhuận, doanh thu hàng tháng/hàng năm.
Ví dụ về một số thương hiệu trà sữa nhượng quyền bao gồm: Lu Yu Tea, Sunday Basic, Tiger Sugar, Ding Tea, ….
Ưu nhược điểm kinh doanh trà sữa nhượng quyền
Ưu điểm kinh doanh trà sữa nhượng quyền
Các lợi ích mà chủ quán có thể thu được khi tham gia nhượng quyền kinh doanh trà sữa là:
- Hỗ trợ mở quán: Bạn sẽ được hỗ trợ từ thương hiệu về việc chọn địa điểm, sắp xếp trang thiết bị (bao gồm máy pha chế), thiết kế không gian quán, xây dựng hình ảnh thương hiệu, quảng cáo quán tới khách hàng
- Sản phẩm và quy trình phục vụ chuẩn hóa: Bạn sẽ thực hiện theo các quy trình đã được chuẩn hóa, đảm bảo chất lượng và mức độ nhất quán trong việc phục vụ sản phẩm.
- Thời gian xây dựng thương hiệu: Do thương hiệu đã tồn tại và được biết đến trên thị trường, quán của bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để xây dựng tên tuổi.
- Tiết kiệm chi phí xây dựng thương hiệu: So với việc tự xây dựng một thương hiệu trà sữa từ đầu, chi phí cho việc tham gia nhượng quyền thường sẽ thấp hơn đáng kể.
- Lợi nhuận sớm: Bạn có thể đạt được lợi nhuận nhanh chóng vì đã kế thừa lượng khách hàng sẵn có từ thương hiệu đã được xây dựng trước đó.
Nhược điểm kinh doanh trà sữa nhượng quyền
Ngoài những ưu điểm đã nêu, mô hình nhượng quyền kinh doanh trà sữa cũng mang theo một số nhược điểm cần phải cân nhắc:
- Hạn chế sáng tạo trong kinh doanh: Việc vận hành quán phải tuân thủ theo các quy tắc và chuẩn mực đã được thiết lập, giới hạn sự sáng tạo và linh hoạt trong cách kinh doanh.
- Thời gian sử dụng thương hiệu có hạn: Bạn chỉ được phép sử dụng thương hiệu trong một khoảng thời gian nhất định theo hợp đồng đã ký kết. Thời gian cụ thể sẽ được quy định bởi người sở hữu thương hiệu. Khi hợp đồng hết hạn, bạn sẽ phải ký lại nếu muốn tiếp tục sử dụng thương hiệu.
- Rủi ro liên quan đến thương hiệu: Bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro mà thương hiệu có thể mang lại. Ví dụ, nếu một cửa hàng trong chuỗi thương hiệu gặp vấn đề, điều này có thể ảnh hưởng đến tất cả các cửa hàng khác, bao gồm cả cửa hàng của bạn.
- Cạnh tranh với các đối thủ: Khi chuỗi cửa hàng mở rộng thành công, số lượng người muốn nhượng quyền thương hiệu cũng tăng lên. Điều này có thể tạo ra sự cạnh tranh giữa các chủ nhượng quyền thương hiệu, bao gồm cả bạn, trong tương lai.
Tóm lại, mô hình kinh doanh trà sữa nhượng quyền mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng đồng thời đi kèm với những hạn chế và rủi ro cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định tham gia.
Các thương hiệu trà sữa nhượng quyền nổi tiếng hiện nay
Các thương hiệu trà sữa đã bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam từ hơn 1 thập kỷ trước và đặc biệt nở rộ vào năm 2017 mặc dù cho tới nay thị trường trà sữa đã bước qua giai đoạn cực thịnh nhưng kinh doanh trà sữa vẫn là một thị trường béo bở cho những ai muốn tham gia vào lĩnh vực F&B.
Khi bạn bắt đầu bước vào kinh doanh trà sữa sẽ không phải là điều dễ dàng đối với những chủ đầu tư tay ngang.
Vậy nên để dễ dàng dàng hơn đã có một lựa chọn khác mà nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn là mua lại nhượng quyền thương hiệu trà sữa đã sẵn có trên thị trường, cùng với toàn bộ quy trình cũng như thương hiệu sẵn có.
Dưới đây là top các thương hiệu trà sữa nhượng quyền nổi tiếng tại Việt Nam cho bạn đọc tham khảo:
Nhượng quyền trà sữa Nọng
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.trasuanongmilktea.com/
- Hotline: 1900 099 944
Thương hiệu trà sữa Nọng ra đời do sự sáng tạo của một người sáng lập thuộc thế hệ Gen Z, người có niềm đam mê mãnh liệt với trà sữa.
Với sự hiểu biết sâu sắc về người trẻ, Nọng không ngừng đưa ra những ý tưởng mới, tạo ra các món thức uống thơm ngon và độc đáo để dành tặng cho các bạn trẻ.
Các cửa hàng trà sữa Nọng luôn tấp nập với đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.
Không thể phủ nhận rằng thực đơn tại đây thực sự hấp dẫn và lôi cuốn. Với hơn 120 cơ sở trải dài trên khắp các tỉnh thành của cả nước, trà sữa Nọng đã khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực trà sữa dành cho giới trẻ.
Mức chi phí tối thiểu để tham gia trà sữa nhượng quyền Nọng thường là 80 triệu đồng cho một thời kỳ hợp đồng kéo dài 3 năm.
Nhượng quyền trà sữa Dingtea
Thông tin liên hệ:
- Website: https://dingtea.vn/
- Hotline: 1900 2003
Thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan đã tạo nên một cơn “địa chấn”, được mọi người đặc biệt là người trẻ chào đón nồng nhiệt tại hầu hết các nước Châu Á.
Đây cũng là thương hiệu trà sữa duy nhất được giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010, chỉ như vậy thôi cũng đã cho thấy được uy tín và hương vị của thức uống này thơm ngon đặc biệt ở mức nào.
Ở Trung Quốc, hệ thống trà sữa nhượng quyền Dingtea được xuất hiện trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 35 -0 chuỗi cửa hàng và có tới hơn 650 cửa hàng tại khu vực Châu Á.
Để tham gia nhượng quyền kinh doanh thương hiệu trà sữa Dingtea, bên nhận quyền cần phải sẵn sàng đầu tư một số vốn từ 1,5 tỷ đến 3 tỷ đồng. Tổng số tiền này sẽ bao gồm các khoản sau:
- Phí nhượng quyền thương hiệu: 500 triệu đồng (sử dụng vĩnh viễn cho một cửa hàng)
- Phí quản lý thương hiệu: 3 triệu đồng/tháng
- Chi phí nguyên vật liệu: Dao động từ 100 đến 200 triệu đồng/tháng
- Chi phí nhân công: Từ 200 đến 500 triệu đồng/năm, phụ thuộc vào quy mô và vị trí cửa hàng
- Các khoản chi phí khác (mặt bằng, sửa chữa, …): Từ 400 triệu đến 1 tỷ đồng
Nhượng quyền trà sữa Teamo
Thông tin liên hệ:
- Website: https://trasuateamo.com/
- Hotline: 074 102 059
Te Amo ra đời trong bối cảnh trà sữa đang trở thành một cơn sốt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy vậy, Te Amo đã khéo léo xây dựng dấu ấn riêng, gắn kết với khách hàng.
Với sự đa dạng trong menu, tổng hợp những món uống phổ biến nhất hiện nay với mức giá từ 19.000 đồng mỗi ly trà sữa, Te Amo đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng, đặc biệt là đối tượng học sinh và sinh viên.
Ngoài ra, thiết kế bao bì độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu khác trên thị trường, đã giúp Te Amo dễ dàng nổi bật và dễ nhận biết hơn.
Te Amo không chỉ tập trung vào kinh doanh trà sữa giá rẻ mà còn có chi phí nhượng quyền hấp dẫn. Thương hiệu tự tin khẳng định rằng việc tham gia vào mô hình trà sữa nhượng quyền của Te Amo là “một vốn bốn lời”.
Chỉ với 369 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu quyền thương hiệu, nhận đào tạo nhân viên, thực hiện chiến dịch Marketing và có thiết bị cần thiết.
Bên cạnh đó, Te Amo cung cấp hỗ trợ toàn diện từ việc tìm kiếm mặt bằng, đào tạo nhân sự, cung cấp thiết bị, nhập nguyên vật liệu chất lượng và thực hiện quảng bá cho cửa hàng.
Nhượng quyền trà sữa Đô Đô
Thông tin liên hệ:
- Website: https://trasuadodo.vn/
- Hotline: 0979 739 997
Thương hiệu trà sữa Đô Đô hiện có tổng cộng 30 cửa hàng với mức giá trà sữa đồng giá chỉ 21.000 đồng. Giá nhượng quyền để tham gia vào hệ thống này là 150 triệu đồng.
Đô Đô là mô hình trà sữa TAKE AWAY – ĐỒNG GIÁ đầu tiên tại miền Bắc, được đầu tư một cách chuyên nghiệp với những ý tưởng sáng tạo.
Hơn nữa, với mức đầu tư trọn gói chỉ 400 triệu đồng, Đô Đô là một thương hiệu tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình kinh doanh và định hướng tương lai với những ưu điểm nổi bật:
- Đô Đô hỗ trợ đối tác trong việc thiết lập cửa hàng, tư vấn và đào tạo.
- Thời gian hoàn vốn nhanh chóng, thường chỉ từ 3 đến 5 tháng.
- Với mức vốn ban đầu thấp, bạn vẫn có cơ hội thu lời cao nhờ mô hình kinh doanh hiệu quả, giúp tối đa hóa lợi nhuận.
- Doanh thu của Đô Đô tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ ngay cả trong bối cảnh mùa dịch.
- Đô Đô không ngừng phát triển và cập nhật với các chiến dịch truyền thông được thực hiện một cách chuyên nghiệp.
Nhượng quyền trà sữa TocoToco
Thông tin liên hệ:
- Website: https://tocotocotea.com/
- Hotline: 1900 636 936
TocoToco hiện đang là thương hiệu trà sữa bình dân được nhiều bạn trẻ đặc biệt là học sinh – sinh viên yêu thích.
Trà sữa TocoToco được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên và được chế biến đảm bảo sức khỏe cho các thực khách.
Tính đến thời điểm hiện tại, Tocotoco đã thuộc hàng top trong thị trường sữa với hơn 200 cửa hàng phủ sóng khắp nơi trên toàn quốc.
Hiện tại, để tham gia vào mô hình nhượng quyền kinh doanh Tocotoco trong thời hạn 3 năm tại các thành phố như TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng và các vùng khác, bạn sẽ cần đóng mức phí nhượng quyền là 200 triệu đồng.
Trong khi đó, ở khu vực Hà Nội, mức phí này sẽ là 300 triệu đồng. Ngoài các khoản phí này, Tocotoco còn có một số yêu cầu và chi phí khác như:
- Phí giám sát và tư vấn: 30 triệu đồng/năm
- Chi phí nguyên liệu: 195 triệu đồng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng)
- Chi phí máy móc và thiết bị: Khoảng 130 triệu đồng.
Nhượng quyền trà sữa Hồng Trà Ngô Gia
Thông tin liên hệ:
- Website: https://wujiateavn.com/
- Số điện thoại: 0965 210 839
Hồng Trà Ngô Gia là một mạng lưới thương hiệu trà từ Đài Loan đã mở rộng đến nhiều vùng tại Việt Nam.
Thương hiệu này cam kết đưa ra mọi chi tiết về hợp đồng nhượng quyền một cách cụ thể, nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, đem lại sự an tâm cho bạn khi quyết định hợp tác với Hồng Trà Ngô Gia.
Giá cả sản phẩm: dao động từ 12.000 đến 45.000 đồng mỗi ly nước. Hiện giá nhượng quyền của Hồng Trà Ngô Gia được công bố trên website dao động khoảng 500 triệu đồng, trong đó gồm các chi phí:
- Trang thiết bị cơ bản 100 triệu đồng
- Thương hiệu độc quyền 110 triệu đồng
- Đặt cọc 20 triệu đồng
- Mặt bằng, chi phí khác khoảng 200 triệu đồng
- Quảng cáo thương hiệu 50 triệu đồng
- Nguyên vật liệu 20 triệu đồng.
Nhượng quyền trà sữa Gongcha
Thông tin liên hệ:
- Website: https://gongcha.com.vn/
- Email: info@gongcha.com.vn
Thương hiệu Gongcha với hơn 1100 cửa hàng và có mặt ở 18 quốc gia trên thế giới và vẫn không ngừng phát triển nhân rộng chuỗi cửa hàng của mình, cho thấy nhượng quyền Gongcha đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng trên khắp mọi nơi.
Đến năm 2014, Gong Cha bắt đầu thâm nhập sang thị trường Việt Nam để mở rộng chuỗi cửa hàng của mình với mục đích là được phục vụ nhiều tệp khách hàng khác nhau.
Hiện thành phố Hồ Chí Minh đang là nơi duy nhất Gong Cha nhượng quyền thương hiệu trà sữa.
Tuy nhiên, thương hiệu này vẫn đang không ngừng tìm kiếm đối tác tại các tỉnh thành khác nhau để cùng nhau chia sẻ mục đích đó để mang lại nhiều giá trị khách hàng.
Tổng chi phí để tham gia kinh doanh trà sữa nhượng quyền Gong Cha là một con số khá lớn, thường dao động trong khoảng từ 3 đến 4 tỷ đồng.
Tuy vậy, đối tác nhượng quyền sẽ nhận được một loạt các quyền lợi quý báu bao gồm thương hiệu độc quyền, công thức riêng biệt, quy trình hoạt động, nguyên vật liệu chính hãng, các tiêu chuẩn vận hành cũng như có cơ hội tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu từ Gong Cha trước khi bắt đầu vận hành cửa hàng.
Dưới đây là chi tiết các khoản chi phí nhượng quyền trà sữa Gong Cha:
- Phí nhượng quyền: 1 tỷ đồng
- Phí bảo đảm (30% giá trị nhượng quyền): 300 triệu đồng
- Phí mua nguyên vật liệu: 900 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí vận chuyển ra các khu vực khác)
- Phí dự phòng cho các tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh: 800 triệu đồng.
Nhượng quyền trà sữa Mr Good Tea
Thông tin liên hệ:
- Website: https://mrgoodtea.com/
- Hotline: 097 973 9997
Tổng số cửa hàng của thương hiệu trà sữa Mr Good Tea là 120, với mức giá trà sữa dao động từ 25.000 đến 35.000 đồng.
Để tham gia vào mô hình nhượng quyền kinh doanh, bạn cần đóng mức giá nhượng quyền là 170 triệu đồng để sở hữu quyền thương hiệu trong vòng 3 năm.
Mặc dù tuổi đời phát triển của Mr Good Tea chưa lâu, nhưng thương hiệu này đã xác định được vị thế vững chắc trên thị trường trà sữa Việt Nam.
Điểm mạnh của Mr Good Tea nằm ở sự đa dạng trong menu với hơn 50 món trà sữa và giá cả rất phù hợp với người tiêu dùng. Vì vậy, đây là một lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh trà sữa nhượng quyền với mô hình giá rẻ.
Nhượng quyền trà sữa Mixue
Thông tin liên hệ:
- Website: https://trasuamixue.online/
- Hotline: 0391075666
Mixue, tên đầy đủ là Mixue Bingcheng, được sáng lập bởi Trương Hồng Siêu vào năm 1997.
Đây là một chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm kem tươi và thức uống từ trà.
Qua nhiều năm hoạt động, Mixue không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống của mình, không chỉ ở Trung Quốc mà còn lan tỏa tới nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Hiện tại, Mixue đã có hơn 21.000 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó có hơn 350 cửa hàng tại Việt Nam.
Nhờ sự thành công này, Mixue đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa nhượng quyền được ưa chuộng nhất hiện nay.
Mixue không chỉ có tiềm năng kinh doanh lớn mà còn hấp dẫn bởi chi phí nhượng quyền thấp hơn so với nhiều thương hiệu khác.
Trong khi nhiều thương hiệu trà sữa nhượng quyền yêu cầu chi phí đầu tư lớn có thể lên đến hàng tỷ đồng, Mixue chỉ yêu cầu một số tiền nhỏ hơn, bao gồm:
- Phí nhượng quyền: 70 triệu đồng
- Phí quản lý: 13 triệu đồng/năm
- Chi phí hệ thống máy móc: 250 triệu đồng
- Chi phí mặt bằng: Dao động từ 200-300 triệu đồng, phụ thuộc vào vị trí
- Các chi phí khác như bảo lãnh hợp đồng, đào tạo, nguyên liệu, và các yếu tố khác.
Một điểm đặc biệt đáng chú ý, Mixue không áp dụng hình thức thu chiết khấu từ doanh thu, khác biệt so với nhiều mô hình khác trong ngành.
Nhượng quyền trà sữa The Alley
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.the-alley.vn/
- Hotline: 0862911101
Thương hiệu trà sữa với biểu trưng là hình ảnh “con hươu” từ Đài Loan đã trở nên rất quen thuộc và ưa chuộng trong giới trẻ Việt Nam.
Mặc dù gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn vào năm 2017 và với mức giá cao hơn so với thời điểm đó, The Alley vẫn đạt được vị trí đáng kể và được khách hàng yêu mến nhờ sự độc đáo trong thực đơn, hương vị và phong cách.
Đặc biệt, The Alley cũng là nguồn gốc của trào lưu “trà sữa trân châu đường đen” cực kỳ thịnh hành trong thời gian dài.
Hiện tại, The Alley đã có hơn 40 cửa hàng trải rộng khắp cả nước từ Bắc vào Nam, có mặt tại các thành phố du lịch như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế và nhiều tỉnh thành khác.
Là một thương hiệu trà sữa nhượng quyền nổi bật, The Alley cho phép các đối tác tham gia chương trình nhượng quyền với mức chi phí dao động từ 600 triệu đến 1 tỷ 2 tùy thuộc vào quy mô cửa hàng.
Chi phí này bao gồm mọi thứ từ A đến Z trong suốt ba năm kinh doanh nhượng quyền, bao gồm các dịch vụ như tư vấn thiết kế cửa hàng theo phong cách The Alley,
Thương hiệu nhập khẩu nguyên vật liệu chính hãng từ Đài Loan với giá gốc, chia sẻ công thức pha chế độc quyền, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, đào tạo chuyên nghiệp, và chiến dịch quảng cáo tiếp thị.
Nhượng quyền trà sữa BoBaPop
Thông tin liên hệ:
- Website: https://bobapop.com.vn/
- Hotline: 096 8603588
BobaPop là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan với logo hình con chó nổi tiếng.
Trà sữa BobaPop đã nổi tiếng từ trước những năm 2010 trong bối cảnh có nhiều thương hiệu nhượng quyền lớn ồ ạt đang đổ xô vào Việt Nam.
Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 “xu hướng” cách đây khoảng 5 năm.
Tuy nhiên thì có một tin buồn cho những ai muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền BobaPop đó là BobaPop sẽ không bán nhượng quyền tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM nhưng sẽ vẫn tiếp tục bán nhượng quyền tại các tỉnh thành phố khác trên cả nước.
Để tham gia mô hình trà sữa nhượng quyền Bobapop, bạn cần chuẩn bị 1 tỷ đồng để mua nhượng quyền thương hiệu.
Ngoài ra, bạn cũng cần có nguồn vốn dành cho các chi phí khác như thuê mặt bằng, đầu tư vào thiết bị máy móc, mua nguyên vật liệu, chi trả cho nhân công, và các khoản phát sinh khác.
Nhượng quyền trà sữa High tea
Thông tin liên hệ:
- Fanapage: https://www.facebook.com/TrasuaHighTeaTanPhu/
- Hotline: 090 838 81 79
Hiện có tổng cộng 15 cửa hàng của thương hiệu trà sữa High Tea, với mức giá trà sữa dao động từ 20.000 đến 30.000 đồng.
Dù có sự nổi tiếng và phạm vi hoạt động còn hạn chế so với các thương hiệu khác, High Tea vẫn là một tên tuổi trong ngành trà sữa và được nhiều bạn trẻ ưa thích.
Vì vậy, High Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nhượng quyền mà nhiều chủ đầu tư đang xem xét và cân nhắc tham gia.
Nhượng quyền trà sữa Royaltea
Thông tin liên hệ:
- Website: http://www.royaltea.vn/
- Hotline: 0934246666
Thương hiệu trà sữa Royaltea đã phát triển hơn 100 cửa hàng, cung cấp trà sữa với mức giá dao động từ 25.000 đến 60.000 đồng. Để tham gia nhượng quyền kinh doanh thương hiệu này, bạn cần đầu tư từ 500 triệu đồng trở lên.
Royaltea đã trở thành một tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực trà sữa với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và còn hơn 35 tỉnh, thành phố khác trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Nhượng quyền trà sữa Cing Hu Tang
Thông tin liên hệ:
- Website: https://cinghutang.com/
- Hotline: 0865 258 123
Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2020 và phải đối mặt với tình hình đại dịch, Cing Hu Tang đã mạnh dạn phát triển và đạt đến con số 115 cửa hàng trong vòng ba năm hoạt động.
Ban đầu bắt đầu từ một cửa hàng take away nhỏ tại Bắc Ninh, hiện nay Cing Hu Tang đã mở rộng phủ sóng toàn quốc, đặc biệt là khu vực phía Bắc với nhiều cơ sở tại các tỉnh như Bắc Ninh, Hà Nội, Lào Cai, Thanh Hóa, Thái Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Lai Châu, …
Ngoài ra, khu vực phía Nam cũng có sự hiện diện ở TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu.
Cing Hu Tang tự hào là thương hiệu trà sữa nhượng quyền có khả năng đảm bảo thu hồi vốn nhanh chóng, với cam kết chỉ trong 5-6 tháng sau khi khai trương cửa hàng.
Bất kể là trước khi khai trương hay trong quá trình vận hành, Cing Hu Tang luôn hỗ trợ thương hiệu cho các cửa hàng nhượng quyền, nhằm đảm bảo mọi cơ sở đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa.
Mặc dù chi phí nhượng quyền trà sữa của Cing Hu Tang không được công khai, nhưng bạn có thể trực tiếp liên hệ thông qua hotline, email, fanpage hoặc điền vào form đăng ký Google để trao đổi thông tin chi tiết về mô hình kinh doanh.
Nhượng quyền trà sữa Lu Yu Tea
LU YU TEA đề cao tinh thần trải nghiệm những điều mới lạ của giới trẻ bằng việc luôn thấu hiểu họ và luôn sáng tạo những loại thức uống thơm ngon, được kết hợp trên nền trà đậm vị đặc trưng của các loại trà trứ danh trong và ngoài nước như Đài Loan, Ấn Độ, Srilanka.
Xem thêm: Nhượng quyền trà sữa Lu Yu Tea
Trên đây là tất cả các thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng. Lu Yu Tea chúc cho hoạt động kinh doanh của bạn thật thành công.
🤝Để biết thêm thông tin về NHƯỢNG QUYỀN MỞ QUÁN TRÀ SỮA ĐÀI LOAN TRỨ DANH LU YU TEA - PHA MÁY ĐẬM VỊ - SIÊU LỢI NHUẬN
🤝Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH LU YU TEA - NHẤT PHẨM TRÀ GIA
🆘Để phản ánh về chất lượng NVL, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của LU YU TEA
👉Xin vui lòng liên hệ:
Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN
🌺Inbox trực tiếp fanpage:
🧋Trà Sữa Pha Máy Đậm Vị - Lu Yu Tea
🧋Nhượng Quyền Trà Sữa Pha Máy Lu Yu Tea
🌺Website: www.luyutea.vn
🌺Mail : luyuteavietnam@gmail.com - cskh@caphenguyenchat.vn
🌺Hotline: 0913 023 443 - 0919 963 634
🌺Trụ sở công ty : 115 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
🔥“Hơn cả nhượng quyền là sự phát triển cùng nhau.” - Lu Yu Tea - Nhất Phẩm Trà Gia🧋